Thử Nghiệm Thực Địa Hệ Thống Anti-Drone Di Động ở Đông Nam Á

Thử Nghiệm Thực Địa Hệ Thống Anti-Drone Di Động ở Đông Nam Á

Từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 5 năm 2024, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã tiến hành một loạt các thử nghiệm thực địa của ND-BD003 Hệ Thống Anti-Drone Cầm Tay cho các khách hàng quý giá và người dùng cuối tại Đông Nam Á.

Đội ngũ của chúng tôi đã cung cấp thông tin chi tiết về các tính năng của ND-BD003 và trực tiếp trình bày hệ thống thực tế để khách hàng quan sát trực tiếp. Các chuyên gia đã thực hiện một loạt các thử nghiệm thực địa tại một địa điểm được lựa chọn, trình diễn khả năng phát hiện và gây nhiễu drone của hệ thống. Khi phát hiện drone mục tiêu, tín hiệu liên lạc và điều hướng của nó sẽ bị gây nhiễu tự động và hiệu quả, buộc drone phải hạ cánh hoặc quay trở lại điểm xuất phát. Các buổi trình diễn thực tế này đã nhận được phản hồi tích cực từ cả khách hàng và người dùng cuối địa phương, dẫn đến các cuộc thảo luận thêm về các dự án đang triển khai.

ND-BD003 là hệ thống anti-drone cầm tay Tất cả-Trong-Một hàng đầu của chúng tôi, kết hợp máy dò RF tích hợp với thiết bị gây nhiễu drone thành một thiết bị nhỏ gọn và nhẹ. Sự tích hợp này giúp đơn giản hóa các nhiệm vụ anti-drone bằng cách giảm nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị và nâng cao hiệu quả hoạt động. Hệ thống cũng hỗ trợ Nền tảng điều khiển APP, cho phép người vận hành đặt các dải tần do người dùng xác định, truy cập bản đồ và dữ liệu cảnh báo cũng như kiểm tra các bản ghi video.

Để biết thêm thông tin về ND-BD003, vui lòng nhấp vào đây hoặc liên hệ với chúng tôi.

error: Content is protected !!